Đặt lịch hẹn

Lựa chọn dịch vụ

  • Khi cần đặt dịch vụ Khám sức khoẻ hay làm đẹp cho thú cưng, bạn có thể lựa chọn "Đặt lịch" ở menu trên cùng, hay "Dịch vụ" ở menu chính của website.
  • Bạn sẽ được điều hướng đến trang danh sách các dịch vụ mà LuvPet cung cấp.
  • Lựa chọn dịch vụ mà bạn quan tâm, bạn sẽ được chuyển đến trang chi tiết của dịch vụ đã chọn.

Lưu ý: Nếu bạn đã thêm lịch hẹn trong "Giỏ hàng", thì khi chọn "Đặt lịch", bạn sẽ được chuyển đến trang "Giỏ hàng" thay vì trang "Danh sách dịch vụ".

Đặt lịch hẹn từ trang Dịch vụ

Ở trang thông tin chi tiết của Dịch vụ, bạn cần thực hiện theo các bước sau để thêm dịch vụ vào "Giỏ hàng" trước khi tiến hành đặt lịch ở bước tiếp theo:

1. Tìm hiểu thông tin về dịch vụ, và các lưu ý về giá dịch vụ.

  • Giá dịch vụ có thể khác nhau đối với từng Nhà cung cấp dịch vụ, và do Nhà cung cấp dịch vụ tự quy định tuỳ thuộc vào vị trí, cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trung tâm đó.
  • Giá dịch vụ cũng có thể thay đổi tuỳ thuộc vào Loài, giới tính, chiều cao, cân nặng và các yếu tố khác của thú cưng.
  • Nhà cung cấp dịch vụ sẽ gửi thông báo giá cụ thể (nếu có thay đổi) tới bạn sau khi nhận được lịch hẹn từ bạn.

2. Lựa chọn Nhà cung cấp dịch vụ.

  • Ở hộp lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, sẽ liệt kê tất cả các Phòng Khám / Trung tâm cung cấp dịch vụ này để bạn lựa chọn.
  • Bạn có thể gõ vào hộp chọn để lọc các Nhà cung cấp dịch vụ theo tên.
  • Khi bạn lựa chọn một Nhà cung cấp dịch vụ từ hộp chọn, thông tin về địa chỉ, giá dịch vụ, lịch đặt hẹn sẽ được cập nhật theo thông tin của của Nhà cung cấp dịch vụ đã chọn.
  • Lưu ý lựa chọn Nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với bạn nhất về khoảng cách địa lý, giá cả dịch vụ, và thời gian trống để đặt hẹn phù hợp với công việc của bạn.
  • Nếu bạn lần đầu đặt lịch hẹn trên LuvPet và chưa biết phải lựa chọn Phòng Khám / Trung tâm nào phù hợp nhất với mình, bạn có thể chuyển đến trang danh sách các Trung tâm thú y để tìm kiếm các Phòng khám / Trung tâm theo dịch vụ, Tỉnh / Thành Phố và Quận / Huyện.

3. Lựa chọn ngày giờ để đặt lịch hẹn.

  • Lựa chọn ngày muốn đặt lịch hẹn từ các Lịch làm việc theo tháng xuất hiện trên mành hình của Trung tâm đã chọn.
    • Mầu trắng: là các ngày trong quá khứ và ngày nhỉ của Trung tâm, bạn không thể lựa chọn những ngày này.
    • Mầu xanh lá cây: là những ngày chưa có lịch hẹn nào, và tất cả các Ca phục vụ đều trống và sẵn sàng để đặt.
    • Mầu vàng: là những ngày đã có lịch hẹn, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn ngày này để xem còn Ca phục vụ trống nào phù hợp với thời gian của bạn không.
    • Khi bạn lựa chọn một ngày, ngày đó sẽ chuyển sang mầu xanh nước biển, và các Ca phục vụ cũng sẽ được hiển thị cập nhật theo ngày đã chọn.
  • Chọn giờ
    • Mầu đỏ: là những Ca phục vụ đã được đặt, và bạn không thể lựa chọn những ca này.
    • Mầu xanh lá cây: là những Ca phục vụ trống để bạn lựa chọn.
    • Khi bạn lựa chọn một Ca phục vụ, Ca phục vụ đó sẽ được chuyển sang mầu xanh nước biển.

4. Chuyển sang trang đặt lịch.

Sau khi đã lựa chọn Dịch vụ, Nhà cung cấp và Ngày giờ hẹn, bạn cần bấm vào nút "Thêm dịch vụ vào giỏ hàng" hoặc "Đặt ngay bây giờ" để chuyển sang trang "Giỏ hàng" và tiến hành đặt lịch hẹn.

 

Đặt lịch hẹn từ trang Trung tâm thú y

Nếu bạn lần đầu đặt lịch hẹn trên LuvPet và chưa biết phải lựa chọn Phòng Khám / Trung tâm, bạn có thể chuyển đến trang danh sách các Trung tâm thú y để tìm kiếm các Phòng khám / Trung tâm theo Dịch vụ cung cấp, Tỉnh / Thành Phố và Quận / Huyện. Sau đó lựa chọn Nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với mình nhất từ danh sách kết quả tìm kiếm trả về.

Nhấp chuột vào nút "Xem chi tiết" trên kết quả tìm kiếm để chuyển đến trang thông tin chi tiết của Trung tâm thú y đã chọn.

Ở trang thông tin chi tiết của Trung tâm thú y, bạn cần thực hiện theo các bước sau để thêm dịch vụ vào "Giỏ hàng" trước khi tiến hành đặt lịch ở bước tiếp theo:

1. Lựa chọn Dịch vụ.

  • Lựa chọn dịch vụ từ hộp danh sách các dịch vụ mà Trung tâm cung cấp.
  • Bên cạnh tên dịch vụ sẽ có Giá dịch vụ và thời gian ước tính trung bình của một Ca phục vụ.

2. Lựa chọn ngày giờ để đặt lịch hẹn.

  • Lựa chọn ngày muốn đặt lịch hẹn từ các Lịch làm việc theo tháng xuất hiện trên mành hình của Trung tâm đã chọn.
    • Mầu trắng: là các ngày trong quá khứ và ngày nhỉ của Trung tâm, bạn không thể lựa chọn những ngày này.
    • Mầu xanh lá cây: là những ngày chưa có lịch hẹn nào, và tất cả các Ca phục vụ đều trống và sẵn sàng để đặt.
    • Mầu vàng: là những ngày đã có lịch hẹn, nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn ngày này để xem còn Ca phục vụ trống nào phù hợp với thời gian của bạn không.
    • Khi bạn lựa chọn một ngày, ngày đó sẽ chuyển sang mầu xanh nước biển, và các Ca phục vụ cũng sẽ được hiển thị cập nhật theo ngày đã chọn.
  • Chọn giờ
    • Mầu đỏ: là những Ca phục vụ đã được đặt, và bạn không thể lựa chọn những ca này.
    • Mầu xanh lá cây: là những Ca phục vụ trống để bạn lựa chọn.
    • Khi bạn lựa chọn một Ca phục vụ, Ca phục vụ đó sẽ được chuyển sang mầu xanh nước biển.

4. Chuyển sang trang đặt lịch.

Sau khi đã lựa chọn Dịch vụ, Nhà cung cấp và Ngày giờ hẹn, bạn cần bấm vào nút "Thêm dịch vụ vào giỏ hàng" hoặc "Đặt ngay bây giờ" để chuyển sang trang "Giỏ hàng" và tiến hành đặt lịch hẹn.

 

Đặt lịch hẹn

Ở trang "Giỏ hàng" bạn sẽ thấy thông tin tóm lược về lịch hẹn bao gồm:

  • Dịch vụ đã chọn.
  • Trung tâm thú y đã chọn.
  • Địa chỉ của Trung tâm.
  • Ngày giờ hẹn.

Sau khi kiểm tra và xác nhận thông tin, tiếp tục cuộn xuống dưới của trang để điền thông tin cá nhân của chủ nuôi và thú nuôi.

Nếu bạn muốn đặt thêm dịch vụ khác, nhấp chuột vào nút "Tiếp tục đặt thêm dịch vụ" để quay lại trang "Danh sách dịch vụ" để lựa chọn.

Cung cấp thông tin cá nhân

Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của bạn và thú nuôi giúp Nhà cung cấp dịch vụ có thể:

  • Liên hệ với bạn khi cần thiết
  • Thông tin về thú nuôi giúp các Phòng khám / Trung tâm có thể dự tính được giá dịch vụ, và phỏng đoán trước được tình hình sức khoẻ của thú nuôi.
  • Nếu bạn có lưu ý gì về tình hình sức khoẻ hay tính cách, sở thích của thú cưng, bạn cũng có thể thêm vào đây để gửi cho Nhà cung cấp dịch vụ biết.

Hình thức thanh toán

LuvPet sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào khi bạn đặt lịch hẹn, cũng như không thu trước phí dịch vụ hộ các Nhà cung cấp dịch vụ.

Bạn sẽ thanh toán trực tiếp với nhà Cung cấp dịch vụ khi đến làm dịch vụ.

Hoàn thành đặt lịch

  • Sau khi điền đầy đủ các thông tin, bạn cần nhấp chuột vào nút "Xác nhận Cuộc hẹn" để gửi yêu cầu đặt lịch hẹn.
  • Hệ thống sẽ tiến hành tạo lịch hẹn và gửi Email thông báo đến bạn và nhà Cung cấp dịch vụ.
  • Sau khi nhận được thông báo về lịch hẹn, nhà Cung cấp dịch vụ sẽ kiểm tra và liên hệ lại với bạn để xác nhận lịch hẹn.
  • Khi có bất kỳ thay đổi nào về lịch hẹn, hệ thống sẽ gửi Email thông báo đến bạn.

 

Thông tin đơn hàng

Sau khi quá trình đặt lịch hẹn được xử lý thành công, hệ thống sẽ tạo đơn hàng cho lịch hẹn bạn đã đặt, giúp bạn có thể quản lý và tra cứu lại thông tin lịch hẹn khi cần.

Bạn cũng sẽ được điều hướng đến trang Đơn hàng có chứa các thông tin sau.

  • Thông tin đơn hàng.
    • Số đơn hàng
    • Khoá đơn hàng
    • Chi phí dự tính
    • Trạng thái đơn hàng: Khi được tạo, đơn hàng sẽ ở trạng thái "Đang chờ xử lý"
    • Sau khi Nhà cung cấp dịch vụ kiểm tra và xác nhận lịch hẹn, trạng thái sẽ được chuyển sang "Đã xác nhận"
  • Thông tin cá nhân của bạn và thú cưng.
  • Thông tin về lịch hẹn.
  • Thông tin và địa chỉ Trung tâm cung cấp dịch vụ.

Như vây quá trình đặt lịch hẹn với Phòng khám / Trung tâm chăm sóc thú cưng đã hoàn thành.

Sau khi nhận được thông báo xác nhận lịch hẹn, bạn có thể mang thú cưng của bạn đến Trung tâm để làm dịch vụ theo ngày giờ đã hẹn.